1. CÁI BẪY CỦA SỰ THÀNH CÔNG CHỚP NHOÁNG TRÊN SOCIAL MEDIA

    CÁI BẪY CỦA SỰ THÀNH CÔNG CHỚP NHOÁNG TRÊN SOCIAL MEDIA

  2. TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA VIẾT NỘI DUNG MARKETING TRÊN LINKEDIN

    TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA VIẾT NỘI DUNG MARKETING TRÊN LINKEDIN

  3. 6 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG (CUSTOMER JOURNEY MAP)

    6 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG (CUSTOMER JOURNEY MAP)

  4. CÁCH TẬN DỤNG TIẾNG NÓI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ TẠO RA NỘI DUNG CÓ TÍNH CHUYỂN ĐỔI MẠNH MẼ

    CÁCH TẬN DỤNG TIẾNG NÓI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ TẠO RA NỘI DUNG CÓ TÍNH CHUYỂN ĐỔI MẠNH MẼ

  5. 6 XU HƯỚNG THIÊN VỊ TÂM LÝ ẢNH HƯỞNG MẠNH MẼ ĐẾN HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

    6 XU HƯỚNG THIÊN VỊ TÂM LÝ ẢNH HƯỞNG MẠNH MẼ ĐẾN HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

  6. LIVE WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: TỐI ƯU HÓA DIGITAL MARKETING - 26/08/2020

    LIVE WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: TỐI ƯU HÓA DIGITAL MARKETING - 26/08/2020

  7. SOCIAL MARKETING: VÌ SAO LƯỢNG REACH GIẢM KHÔNG PHẢI LÀ MỘT TÍN HIỆU XẤU?

    SOCIAL MARKETING: VÌ SAO LƯỢNG REACH GIẢM KHÔNG PHẢI LÀ MỘT TÍN HIỆU XẤU?

  8. WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: CƠ HỘI MARKETING TRONG THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG – 19/05/2020

    WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: CƠ HỘI MARKETING TRONG THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG – 19/05/2020

  9. CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI LIVELEARNING – MÔ HÌNH HỌC TRỰC TIẾP TẠI NHÀ VỚI NHIỀU LỢI ÍCH

    CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI LIVELEARNING – MÔ HÌNH HỌC TRỰC TIẾP TẠI NHÀ VỚI NHIỀU LỢI ÍCH

  10. VÌ SAO KHÔNG NÊN CHỌN HÌNH ẢNH GƯƠNG MẶT ĐỂ MINH HỌA CHO QUẢNG CÁO?

    VÌ SAO KHÔNG NÊN CHỌN HÌNH ẢNH GƯƠNG MẶT ĐỂ MINH HỌA CHO QUẢNG CÁO?

  11. 7 Ý TƯỞNG A/B TEST GIÚP TĂNG CHUYỂN ĐỔI CHO NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    7 Ý TƯỞNG A/B TEST GIÚP TĂNG CHUYỂN ĐỔI CHO NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

  12. 5 ĐIỀU MARKETER CÓ THỂ LÀM VỚI LƯỢNG NGÂN SÁCH DIGITAL MARKETING ÍT ỎI

    5 ĐIỀU MARKETER CÓ THỂ LÀM VỚI LƯỢNG NGÂN SÁCH DIGITAL MARKETING ÍT ỎI

  13. TỌA ĐÀM CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP -THÁNG 03/2020

    TỌA ĐÀM CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP -THÁNG 03/2020

  14. VAI TRÒ CỦA TỰ ĐỘNG HÓA TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ

    VAI TRÒ CỦA TỰ ĐỘNG HÓA TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ

  15. KHOẢNH KHẮC “TÔI MUỐN MUA” VÀ VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA THIẾT BỊ DI ĐỘNG ĐỐI VỚI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

    KHOẢNH KHẮC “TÔI MUỐN MUA” VÀ VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA THIẾT BỊ DI ĐỘNG ĐỐI VỚI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

  16. 5 ĐỐI TƯỢNG NÊN ĐƯỢC LOẠI TRỪ RA KHỎI CHIẾN DỊCH PAY-PER-CLICK CỦA BẠN

    5 ĐỐI TƯỢNG NÊN ĐƯỢC LOẠI TRỪ RA KHỎI CHIẾN DỊCH PAY-PER-CLICK CỦA BẠN

  17. 6 CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO ĐỂ KẾT HỢP SOCIAL MEDIA VÀ EMAIL MARKETING

    6 CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO ĐỂ KẾT HỢP SOCIAL MEDIA VÀ EMAIL MARKETING

  18. NHỮNG XU HƯỚNG SEO NĂM 2020 CÓ KHẢ NĂNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG VIỆC CỦA BẠN

    NHỮNG XU HƯỚNG SEO NĂM 2020 CÓ KHẢ NĂNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG VIỆC CỦA BẠN

  19. 5 CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VỚI THÀNH CÔNG ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

    5 CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VỚI THÀNH CÔNG ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

  20. GOOGLE XÁC NHẬN ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ NEURAL MATCHING VÀO THUẬT TOÁN LOCAL SEARCH TỪ 11/2019

    GOOGLE XÁC NHẬN ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ NEURAL MATCHING VÀO THUẬT TOÁN LOCAL SEARCH TỪ 11/2019

  21. PHÁT TRIỂN MỘT CHIẾN THUẬT TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG MẠNG XÃ HỘI THU HÚT

    PHÁT TRIỂN MỘT CHIẾN THUẬT TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG MẠNG XÃ HỘI THU HÚT

  22. HƯỚNG DẪN KIỂM TRA KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING THEO CHUẨN QUỐC TẾ

    HƯỚNG DẪN KIỂM TRA KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING THEO CHUẨN QUỐC TẾ

  23. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT NHIỀU LƯỢT THÍCH (LIKE) HƠN TRÊN FACEBOOK

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT NHIỀU LƯỢT THÍCH (LIKE) HƠN TRÊN FACEBOOK

  24. FACEBOOK VÀ INSTAGRAM CÓ THỂ SẼ LOẠI BỎ SỐ LƯỢNG LIKE: ĐIỀU NÀY CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI MARKETER?

    FACEBOOK VÀ INSTAGRAM CÓ THỂ SẼ LOẠI BỎ SỐ LƯỢNG LIKE: ĐIỀU NÀY CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI MARKETER?

  25. NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CONTENT MARKETING

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CONTENT MARKETING

  26. TỌA ĐÀM CDMP: BƯỚC ĐỘT PHÁ CHO SỰ NGHIỆP MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

    TỌA ĐÀM CDMP: BƯỚC ĐỘT PHÁ CHO SỰ NGHIỆP MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

  27. 9 HIỂU LẦM CẦN TRÁNH VỀ DIGITAL MARKETING

    9 HIỂU LẦM CẦN TRÁNH VỀ DIGITAL MARKETING

  28. NHỮNG ĐIỀU MARKETER CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

    NHỮNG ĐIỀU MARKETER CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

  29. TỌA ĐÀM: CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ (CDMP)

    TỌA ĐÀM: CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ (CDMP)

  30. “MINDSET” CỦA MỘT MARKETER HIỆN ĐẠI

    “MINDSET” CỦA MỘT MARKETER HIỆN ĐẠI

  31. HÀNH TRANG DÀNH CHO CÁC MARKETER TRONG THỜI ĐẠI SỐ

    HÀNH TRANG DÀNH CHO CÁC MARKETER TRONG THỜI ĐẠI SỐ

  32. THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ ĐANG THAY ĐỔI QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI NHƯ THẾ NÀO?

    THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ ĐANG THAY ĐỔI QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI NHƯ THẾ NÀO?

  33. 7 BƯỚC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

    7 BƯỚC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

  34. 5 KỸ NĂNG MARKETER CẦN CÓ ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

    5 KỸ NĂNG MARKETER CẦN CÓ ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

  35. CONTENT MARKETER CẦN NHỮNG KỸ NĂNG GÌ?

    CONTENT MARKETER CẦN NHỮNG KỸ NĂNG GÌ?

  36. 5 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ

    5 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ

2-TrangGioiThieu_03.png
2-TrangGioiThieu_03-1.png
Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP của DMI cung cấp mọi thứ bạn cần để xây dựng một sự nghiệp thành công trong ngành Digital Marketing. Hãy là một trong những Marketer người Việt đầu tiên đạt Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP và tham gia cộng đồng Digital Marketer toàn cầu!

Hành trình từ "Marketer" trở thành "Professional Digital Marketer"
Transforming Marketers into Professional Digital Marketers

Chương trình được hướng dẫn và bảo chứng của Global Industry Advisory Champions

go top