1. MARKETER CÓ ĐANG PHUNG PHÍ QUÁ NHIỀU TIỀN VÀO QUẢNG CÁO?

    MARKETER CÓ ĐANG PHUNG PHÍ QUÁ NHIỀU TIỀN VÀO QUẢNG CÁO?

  2. TỌA ĐÀM DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ: LÀM CHỦ CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING (27/5/2021)

    TỌA ĐÀM DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ: LÀM CHỦ CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING (27/5/2021)

  3. CMO NGÀY NAY: CHUYỂN ĐỔI VAI TRÒ ĐỂ SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI

    CMO NGÀY NAY: CHUYỂN ĐỔI VAI TRÒ ĐỂ SẴN SÀNG CHO TƯƠNG LAI

  4. CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP [INFOGRAPHIC]

    CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU THÀNH CÔNG CHO DOANH NGHIỆP [INFOGRAPHIC]

  5. LIVE WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: CHÌA KHÓA ĐỂ THÍCH ỨNG NHANH VỚI NHỮNG THAY ĐỔI TỪ BIG TECH - 03/03/2021

    LIVE WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: CHÌA KHÓA ĐỂ THÍCH ỨNG NHANH VỚI NHỮNG THAY ĐỔI TỪ BIG TECH - 03/03/2021

  6. 5 CÁCH TẬN DỤNG NỘI DUNG VIDEO TRONG CÁC CHIẾN DỊCH MÙA LỄ HỘI/ HOLIDAY CAMPAIGNS (INFOGRAPHIC)

    5 CÁCH TẬN DỤNG NỘI DUNG VIDEO TRONG CÁC CHIẾN DỊCH MÙA LỄ HỘI/ HOLIDAY CAMPAIGNS (INFOGRAPHIC)

  7. 8 KỸ THUẬT SEO ĐỂ TĂNG GẤP ĐÔI LƯU LƯỢNG TRUY CẬP WEBSITE [INFOGRAPHIC]

    8 KỸ THUẬT SEO ĐỂ TĂNG GẤP ĐÔI LƯU LƯỢNG TRUY CẬP WEBSITE [INFOGRAPHIC]

  8. TẦM QUAN TRỌNG CỦA TƯ DUY NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

    TẦM QUAN TRỌNG CỦA TƯ DUY NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

  9. CÁCH XỬ LÝ BÌNH LUẬN TIÊU CỰC TRÊN CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA [Infographic]

    CÁCH XỬ LÝ BÌNH LUẬN TIÊU CỰC TRÊN CÁC KÊNH SOCIAL MEDIA [Infographic]

  10. LIVE WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: THÁCH THỨC MỚI CHO NGÀNH DIGITAL MARKETING THỜI BIẾN ĐỘNG - 11/12/2020

    LIVE WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: THÁCH THỨC MỚI CHO NGÀNH DIGITAL MARKETING THỜI BIẾN ĐỘNG - 11/12/2020

  11. LÀM THẾ NÀO ĐỂ THĂNG TIẾN LÊN VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING?

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ THĂNG TIẾN LÊN VỊ TRÍ GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING?

  12. CÁI BẪY CỦA SỰ THÀNH CÔNG CHỚP NHOÁNG TRÊN SOCIAL MEDIA

    CÁI BẪY CỦA SỰ THÀNH CÔNG CHỚP NHOÁNG TRÊN SOCIAL MEDIA

  13. TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA VIẾT NỘI DUNG MARKETING TRÊN LINKEDIN

    TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA VIẾT NỘI DUNG MARKETING TRÊN LINKEDIN

  14. 6 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG (CUSTOMER JOURNEY MAP)

    6 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG (CUSTOMER JOURNEY MAP)

  15. CÁCH TẬN DỤNG TIẾNG NÓI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ TẠO RA NỘI DUNG CÓ TÍNH CHUYỂN ĐỔI MẠNH MẼ

    CÁCH TẬN DỤNG TIẾNG NÓI CỦA KHÁCH HÀNG ĐỂ TẠO RA NỘI DUNG CÓ TÍNH CHUYỂN ĐỔI MẠNH MẼ

  16. 6 XU HƯỚNG THIÊN VỊ TÂM LÝ ẢNH HƯỞNG MẠNH MẼ ĐẾN HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

    6 XU HƯỚNG THIÊN VỊ TÂM LÝ ẢNH HƯỞNG MẠNH MẼ ĐẾN HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

  17. LIVE WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: TỐI ƯU HÓA DIGITAL MARKETING - 26/08/2020

    LIVE WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: TỐI ƯU HÓA DIGITAL MARKETING - 26/08/2020

  18. SOCIAL MARKETING: VÌ SAO LƯỢNG REACH GIẢM KHÔNG PHẢI LÀ MỘT TÍN HIỆU XẤU?

    SOCIAL MARKETING: VÌ SAO LƯỢNG REACH GIẢM KHÔNG PHẢI LÀ MỘT TÍN HIỆU XẤU?

  19. WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: CƠ HỘI MARKETING TRONG THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG – 19/05/2020

    WEBINAR CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP: CƠ HỘI MARKETING TRONG THỜI KỲ KHỦNG HOẢNG – 19/05/2020

  20. CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI LIVELEARNING – MÔ HÌNH HỌC TRỰC TIẾP TẠI NHÀ VỚI NHIỀU LỢI ÍCH

    CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI LIVELEARNING – MÔ HÌNH HỌC TRỰC TIẾP TẠI NHÀ VỚI NHIỀU LỢI ÍCH

  21. VÌ SAO KHÔNG NÊN CHỌN HÌNH ẢNH GƯƠNG MẶT ĐỂ MINH HỌA CHO QUẢNG CÁO?

    VÌ SAO KHÔNG NÊN CHỌN HÌNH ẢNH GƯƠNG MẶT ĐỂ MINH HỌA CHO QUẢNG CÁO?

  22. 7 Ý TƯỞNG A/B TEST GIÚP TĂNG CHUYỂN ĐỔI CHO NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

    7 Ý TƯỞNG A/B TEST GIÚP TĂNG CHUYỂN ĐỔI CHO NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

  23. 5 ĐIỀU MARKETER CÓ THỂ LÀM VỚI LƯỢNG NGÂN SÁCH DIGITAL MARKETING ÍT ỎI

    5 ĐIỀU MARKETER CÓ THỂ LÀM VỚI LƯỢNG NGÂN SÁCH DIGITAL MARKETING ÍT ỎI

  24. TỌA ĐÀM CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP -THÁNG 03/2020

    TỌA ĐÀM CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP -THÁNG 03/2020

  25. VAI TRÒ CỦA TỰ ĐỘNG HÓA TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ

    VAI TRÒ CỦA TỰ ĐỘNG HÓA TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ

  26. KHOẢNH KHẮC “TÔI MUỐN MUA” VÀ VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA THIẾT BỊ DI ĐỘNG ĐỐI VỚI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

    KHOẢNH KHẮC “TÔI MUỐN MUA” VÀ VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA THIẾT BỊ DI ĐỘNG ĐỐI VỚI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG

  27. 5 ĐỐI TƯỢNG NÊN ĐƯỢC LOẠI TRỪ RA KHỎI CHIẾN DỊCH PAY-PER-CLICK CỦA BẠN

    5 ĐỐI TƯỢNG NÊN ĐƯỢC LOẠI TRỪ RA KHỎI CHIẾN DỊCH PAY-PER-CLICK CỦA BẠN

  28. 6 CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO ĐỂ KẾT HỢP SOCIAL MEDIA VÀ EMAIL MARKETING

    6 CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO ĐỂ KẾT HỢP SOCIAL MEDIA VÀ EMAIL MARKETING

  29. NHỮNG XU HƯỚNG SEO NĂM 2020 CÓ KHẢ NĂNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG VIỆC CỦA BẠN

    NHỮNG XU HƯỚNG SEO NĂM 2020 CÓ KHẢ NĂNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÔNG VIỆC CỦA BẠN

  30. 5 CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VỚI THÀNH CÔNG ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

    5 CHIẾN LƯỢC CHUYỂN ĐỔI TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VỚI THÀNH CÔNG ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH

  31. GOOGLE XÁC NHẬN ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ NEURAL MATCHING VÀO THUẬT TOÁN LOCAL SEARCH TỪ 11/2019

    GOOGLE XÁC NHẬN ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ NEURAL MATCHING VÀO THUẬT TOÁN LOCAL SEARCH TỪ 11/2019

  32. PHÁT TRIỂN MỘT CHIẾN THUẬT TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG MẠNG XÃ HỘI THU HÚT

    PHÁT TRIỂN MỘT CHIẾN THUẬT TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG MẠNG XÃ HỘI THU HÚT

  33. HƯỚNG DẪN KIỂM TRA KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING THEO CHUẨN QUỐC TẾ

    HƯỚNG DẪN KIỂM TRA KIẾN THỨC DIGITAL MARKETING THEO CHUẨN QUỐC TẾ

  34. LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT NHIỀU LƯỢT THÍCH (LIKE) HƠN TRÊN FACEBOOK

    LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẠT NHIỀU LƯỢT THÍCH (LIKE) HƠN TRÊN FACEBOOK

  35. FACEBOOK VÀ INSTAGRAM CÓ THỂ SẼ LOẠI BỎ SỐ LƯỢNG LIKE: ĐIỀU NÀY CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI MARKETER?

    FACEBOOK VÀ INSTAGRAM CÓ THỂ SẼ LOẠI BỎ SỐ LƯỢNG LIKE: ĐIỀU NÀY CÓ Ý NGHĨA GÌ VỚI MARKETER?

  36. NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CONTENT MARKETING

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ CONTENT MARKETING

  37. TỌA ĐÀM CDMP: BƯỚC ĐỘT PHÁ CHO SỰ NGHIỆP MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

    TỌA ĐÀM CDMP: BƯỚC ĐỘT PHÁ CHO SỰ NGHIỆP MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

  38. 9 HIỂU LẦM CẦN TRÁNH VỀ DIGITAL MARKETING

    9 HIỂU LẦM CẦN TRÁNH VỀ DIGITAL MARKETING

  39. NHỮNG ĐIỀU MARKETER CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

    NHỮNG ĐIỀU MARKETER CẦN BIẾT VỀ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

  40. TỌA ĐÀM: CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ (CDMP)

    TỌA ĐÀM: CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ (CDMP)

  41. “MINDSET” CỦA MỘT MARKETER HIỆN ĐẠI

    “MINDSET” CỦA MỘT MARKETER HIỆN ĐẠI

  42. HÀNH TRANG DÀNH CHO CÁC MARKETER TRONG THỜI ĐẠI SỐ

    HÀNH TRANG DÀNH CHO CÁC MARKETER TRONG THỜI ĐẠI SỐ

  43. THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ ĐANG THAY ĐỔI QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI NHƯ THẾ NÀO?

    THỜI ĐẠI KỸ THUẬT SỐ ĐANG THAY ĐỔI QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI NHƯ THẾ NÀO?

  44. 7 BƯỚC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

    7 BƯỚC ĐỂ BÁN HÀNG THÀNH CÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

  45. 5 KỸ NĂNG MARKETER CẦN CÓ ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

    5 KỸ NĂNG MARKETER CẦN CÓ ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

  46. CONTENT MARKETER CẦN NHỮNG KỸ NĂNG GÌ?

    CONTENT MARKETER CẦN NHỮNG KỸ NĂNG GÌ?

  47. 5 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ

    5 BÍ QUYẾT XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING HIỆU QUẢ

Bạn quyết định con đường sự nghiệp của mình.
Và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình đó.
HÃY LÀ MỘT TRONG NHỮNG
MARKETER NGƯỜI VIỆT ĐẦU TIÊN
ĐẠT CHỨNG CHỈ CDMP CỦA DMI & THAM GIA
CỘNG ĐỒNG DIGITAL MARKETER TOÀN CẦU!

Chương trình được hướng dẫn và bảo chứng của Global Industry Advisory Champions

go top