DMI_pro.png

Đầu tư cho đẳng cấp nghề nghiệp với
Chương trình đào tạo Digital Marketing Quốc tế

Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học Viện Quản Lý PACE) là đối tác đặc quyền
của DMI để triển khai các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới của DMI tại Việt Nam.

Khai giảng:

18/12/2025 tại Live Online ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

  1. Điểm khác biệt nổi bật của chương trình DMI PRO

    Điểm khác biệt nổi bật của chương trình DMI PRO

  2. Vươn tầm thế giới với Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế

    Vươn tầm thế giới với Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế

  3. Digital Marketing Specialist là gì? Mô tả công việc và kỹ năng

    DIGITAL MARKETING SPECIALIST LÀ GÌ? MÔ TẢ CÔNG VIỆC VÀ KỸ NĂNG

  4. Digital Marketer là gì? Mức lương và cơ hội nghề nghiệp

    DIGITAL MARKETER LÀ GÌ? MỨC LƯƠNG VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

  5. GOOGLE TAG MANAGER LÀ GÌ?

  6. 10 KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT SOCIAL MEDIA MANAGER XUẤT SẮC

  7. WHAT IS GOOGLE E-E-A-T?

  8. 5 THÁCH THỨC CỦA DIGITAL MARKETING MÀ MỌI MARKETER NÊN BIẾT

  9. 3 CHIẾN LƯỢC QUAN TRỌNG ĐỂ NÂNG CAO KỸ NĂNG DIGITAL

  10. CÁCH LÀM CHO MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN DỄ TIẾP CẬ

  11. TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) ĐANG THAY ĐỔI DIGITAL MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

  12. TẠI SAO DIGITAL MARKETING QUAN TRỌNG VỚI DOANH NGHIỆP NHỎ

  13. CHỨNG CHỈ CDMP TẠO LỢI THẾ CẠNH TRANH TRONG THỊ TRƯỜNG LAO ĐỘNG

  14. 27 CÔNG CỤ SOCIAL MEDIA MÀ CONTENT CREATOR NÀO CŨNG CẦN

  15. DMI là gì? Tổng quan về chương trình DMI PRO

  16. GIÁ TRỊ CỦA CHƯƠNG TRÌNH DMI PRO DƯỚI LĂNG KÍNH CỦA NHÀ QUẢN LÝ

  17. DMI WEBINAR: DIGITAL MARKETING IN THE AI ERA

    DMI WEBINAR: DIGITAL MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN AI

  18. CÁC XU HƯỚNG DIGITAL MARKETING CHÍNH CHO NĂM 2024 (Phần 2)

  19. CÁC XU HƯỚNG DIGITAL MARKETING CHÍNH CHO NĂM 2024 (Phần 1)

  20. 10 NỀN TẢNG SOCIAL MEDIA “THAY THẾ” HOT NHẤT HIỆN NAY

  21. THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ ĐĂNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI NĂM 2023

  22. GENERARTIVE AI: CƠ HỘI HAY MỐI ĐE DỌA ĐỐI VỚI INFLUENCER MARKETING?

  23. MARKETER CÓ ĐANG ‘MẮC BẪY’ LẠM DỤNG THỦ THUẬT DIGITAL MARKETING?

  24. BÍ QUYẾT ĐẦU TƯ VÀO BẢN THÂN ĐỂ TIẾN XA HƠN TRONG SỰ NGHIỆP DIGITAL MARKETING

  25. NHẮM MỤC TIÊU ĐỐI TƯỢNG TỐT HƠN VỚI DỮ LIỆU NGỮ CẢNH VÀ HÀNH VI

  26. BA CHÌA KHÓA GIÚP MARKETER LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG LINH HOẠT HƠ

  27. [INFOGRAPHIC] CÁC XU HƯỚNG SOCIAL MEDIA CHÍNH TRONG NĂM 2022

  28. 4 MẸO ĐỂ ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

  29. 5 DỰ ĐOÁN CHO NĂM 2022 CÓ THỂ KHIẾN CÁC MARKETER KINH NGẠC

  30. TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG NÀO LÀ TỐI ƯU CHO THƯƠNG HIỆU?

go top