60,8% Giám Đốc Marketing của các doanh nghiệp lớn cho biết họ đã “tập trung nguồn lực để xây dựng và phát triển giao diện digital hướng tới khách hàng”, và 56,2% dự định “áp dụng mô hình kinh doanh tập trung vào chuyển đổi số” (theo khảo sát The CMO Survey).
Hơn 30% quản lý doanh nghiệp SME đều nhận định rằng chuyển đổi số không phải là một xu hướng ngắn hạn mà là sự “quyết định sống còn” của một doanh nghiệp. Trong đó, áp dụng thành công chuyển đổi số trong Marketing sẽ là một lợi thế cạnh tranh rất lớn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Ý nghĩa đằng sau những số liệu này cho thấy, các doanh nghiệp nói chung và đặc biệt là Digital Marketer nói riêng đã nhận ra tầm quan trọng của chuyển đổi số. Rất nhiều doanh nghiệp đã ý thức rõ về việc phát triển một nền tảng Digital Marketing vững chắc để tối ưu hóa hiệu quả marketing của doanh nghiệp là sự đầu tư đúng đắn và cần thiết.
Chính vì vậy, câu hỏi là làm cách nào để nâng cao năng lực quản trị Marketing trong giai đoạn chuyển đổi này đang được các nhà lãnh đạo marketing và lãnh đạo doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.
Đó cũng là lý do vì sao Trường Quản Trị Marketing PACE (Một thành viên của Học viện Quản lý PACE) tổ chức DMI Webinar với chủ đề “Marketer cần gì để thành công trong thời đại Chuyển đổi số?” nhằm:
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ DMI WEBINAR
Live Webinar |
MARKETER CẦN GÌ ĐỂ THÀNH CÔNG TRONG THỜI ĐẠI CHUYỂN ĐỔI SỐ? |
Tổ chức | Trường Quản Trị Marketing PACE (Thuộc Học viện Quản lý PACE) Học viện Digital Marketing Toàn cầu (DMI) (Dẫn đầu thế giới về đào tạo Digital Marketing) |
Thời gian | 14h30 - 16h30, Thứ Sáu, ngày 12/08/2022 |
Địa điểm | • In Person (tham dự trực tiếp tại Trường Quản Trị Marketing PACE - 341 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM) • Via Zoom (Tham dự trực tuyến thông qua nền tảng Zoom dành cho khách hàng ở ngoài khu vực TP.HCM) |
Nội dung | Phần I: Thách thức từ những thay đổi của BIG TECH - Viễn cảnh và xu hướng Digital Marketing khi đối mặt với những thay đổi từ Big Tech. - Những thách thức cho các Digital Marketer & lãnh đạo DN. - Cùng thảo luận những câu chuyện Marketing thực tế từ chính doanh nghiệp mình để có được những góc nhìn giá trị. Phần II: Vị thế của người làm Digital Marketing và bước đột phá cho sự nghiệp Marketing trong kỷ nguyên số: Học Chương trình DMI PRO để làm chủ khả năng tối ưu hóa hiệu quả đầu tư cho Marketing tại Doanh nghiệp. Nắm bắt cơ hội để đạt được Chứng chỉ CDMP (Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế) danh giá, có giá trị trên toàn cầu. Phần III: Q&A - Giải đáp thắc mắc về Chương trình DMI PRO. |
Diễn giả | Chuyên gia Võ Trùng Dương – CEO của OhYeah Communications – chuyên cung cấp các dịch vụ về Digital Marketing cho các công ty OCB, Electrolux, Toshiba, Tân Hiệp Phát,… Hiện ông đang là giảng viên Chương trình Digital Marketing của trường Quản trị Marketing PACE (trực thuộc học viện PACE). |
Tham dự |
|
Phí tham dự | Chương trình dành cho những người được mời và không thu phí tham dự |
Live Webinar phù hợp với Anh/Chị có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh |