Bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với rất nhiều thách thức, thậm chí có nguy cơ dẫn tới khủng hoảng kéo dài. Thực trạng này có ảnh hưởng không nhỏ đến chiến lược và kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp bởi lý do có thể rất nhiều doanh nghiệp cho rằng điều đáng quan tâm trong giai đoạn này là đảm bảo “sự sống sót” của doanh nghiệp qua cơn khủng hoảng chứ không phải việc chú trọng để tâm vào chiến lược truyền thông.
Philip Kotler, cha đẻ của Marketing Hiện đại từng chia sẻ: “Đừng xem chuyện suy thoái kinh tế chỉ là một giai đoạn tạm thời sẽ nhanh chóng qua đi mà phải nhìn nhận nó như là một thực tế hiển nhiên và bình thường. Do vậy, hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để thích ứng và thay đổi cách làm marketing sao cho phù hợp với thực tế đó, thay vì chỉ chú trọng việc cắt giảm và chờ đợi suy thoái qua đi”.
Đối với việc định hướng đầu tư vào hành trình phát triển sự nghiệp trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế thì việc duy trì khả năng thích ứng với sự thay đổi không ngừng luôn là một trong những việc tối quan trọng đối với mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp, đặc biệt là những người đang làm công việc liên quan đến Marketing, một lĩnh vực luôn đòi hỏi sự thích ứng và đổi mới liên tục.
Hiểu rõ thực trạng của vấn đề này, Trường Quản Trị Marketing PACE (Một thành viên của Học viện Quản lý PACE) tổ chức Webinar: “Chứng Chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP - Bước đột phá cho sự nghiệp Marketing trong kỷ nguyên số” vào lúc 9h30 - 11h00, Thứ Ba, Ngày 19/05/2020 nhằm chia sẻ trải nghiệm về một giải pháp Digital Marketing toàn diện dành cho những cá nhân có mong muốn trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp thông qua phương thức học tập “Online” kết hợp với “Live Learning” đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh kiến thức nghề nghiệp, giải pháp này còn giúp các học viên có đủ năng lực và kiến thức để tham dự kỳ thi lấy Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP của DMI, một chứng chỉ quan trọng và danh giá để bảo chứng cho năng lực chuyên môn về Digital Marketing của người sở hữu trên phạm vi toàn cầu.
Trong khuôn khổ của Webinar, chủ đề “Cơ hội Marketing Trong Thời Kỳ Khủng hoảng” cũng sẽ được chia sẻ cùng các khách mời là các nhà Marketer và những Anh/ Chị yêu thích nghề Marketing với hy vọng sẽ là chất xúc tác về tinh thần để chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đối mặt và vượt qua khủng hoảng.
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WEBINAR
Webinar | CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP CERTIFIED DIGITAL MARKETING PROFESSIONAL (CDMP) Bước đột phá cho sự nghiệp Marketing trong kỷ nguyên số Chủ đề: Cơ hội Marketing Trong Thời Kỳ Khủng hoảng |
Tổ chức | Trường Quản Trị Marketing PACE (Một thành viên của Học viện Quản lý PACE) |
Thời gian | 9h30 - 11h00, Thứ Ba, Ngày 19/05/2020 |
Địa điểm | Trực tuyến (Anh/ Chị có thể tham dự ở bất kỳ đâu có Internet) |
Nội dung | 1. Giải pháp nào cho Marketing trong thời kỳ khủng hoảng?
|
Diễn giả |
Ông Trần Quốc Hùng - Chuyên gia giải pháp của Học viện Quản lý PACE
Ông cũng là chuyên gia đầu tiên tại Việt Nam được DMI đào tạo và chứng nhận là Giảng viên Chính thức của Chương trình DMI PRO và Chứng chỉ CDMP của DMI |
Đối tượng |
|
Phí tham dự | Hoàn toàn miễn phí tham dự |
Webinar phù hợp với Anh/Chị có khả năng đọc hiểu tiếng Anh và có thiết bị hỗ trợ để cài đặt phần mềm Zoom. |