Trở lại trang Blog
TỌA ĐÀM CDMP: BƯỚC ĐỘT PHÁ CHO SỰ NGHIỆP MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

TỌA ĐÀM CDMP: BƯỚC ĐỘT PHÁ CHO SỰ NGHIỆP MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Vào ngày 30/10/2019 tại TP.HCM, Học viện Quản lý PACE đã tổ chức buổi Tọa đàm với chủ đề “Chứng Chỉ Digital Marketing Quốc Tế (CDMP) - Bước đột phá cho sự nghiệp Marketing trong kỷ nguyên số” với sự tham dự của các Marketer đến từ nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau, và những người yêu thích nghề Marketing tại Việt Nam.
 
Hinh1_CDMPInfosession_30-10-2019.png

Buổi Tọa đàm có sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia là ông Trần Quốc Hùng – Chuyên gia giải pháp của Học viện Quản lý PACE và ông Trần Minh Hoàng - Giám đốc Marketing của Marico South East Asia Corporation với gần 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing. Người tham dự đã nhận được nhiều thông tin thú vị và hữu ích về bức tranh toàn cảnh của Digital Marketing tại Việt Nam.

Theo Báo cáo Digital Marketing Việt Nam 2019, trong tổng số 97 triệu người Việt Nam, có tới 64 triệu người dùng Internet, và người dùng Việt Nam dành trung bình 6 giờ 42 phút mỗi ngày để tham gia các hoạt động trên mạng xã hội. Do đó, ông Trần Minh Hoàng cho rằng việc các tổ chức ngày càng tận dụng sức mạnh của Internet trong các hoạt động kinh doanh, quảng bá sản phẩm và thương hiệu là một điều tất yếu. Đó cũng là lý do khiến Digital Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của mọi ngành nghề.
 
Hinh2_CDMPInfosession_30-10-2019.JPG

Bên cạnh đó, ông Trần Quốc Hùng đã chia sẻ 4 xu hướng lớn nhất hiện nay của Marketing trong kỷ nguyên số, bao gồm: Big data (dữ liệu lớn), Global reach (Tư duy tiếp cận toàn cầu), Mobility (lối sống cùng smartphone) và Content (đặc biệt là content định dạng video, theo dự báo của Google, từ nay đến 2022, video sẽ chiếm hơn 82% lưu lượng truy cập internet của người tiêu dùng).

Hiện nay, chúng ta cũng đang quan tâm nhiều đến vấn đề Chuyển đổi số (Digital transformation). Một cách ngắn gọn, Chuyển đổi số bao gồm 3 khía cạnh: Mindset (Tư duy), Marketing Capability (Năng lực về Marketing) và Infrastructure (Xây dựng nền tảng). Trong đó, Marketing Capability là khía cạnh mà các Marketer thường gặp khó khăn nhất trong việc tìm kiếm các nguồn tài liệu chính xác và chuẩn mực. Dù các Marketer và những người yêu thích Marketing muốn học, nhưng chưa biết học từ đâu, học như thế nào mới thực sự giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng Digital Marketing, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với các nhu cầu mà nền kinh tế số đòi hỏi phải có.
 
Hinh3_CDMPInfosession_30-10-2019.JPG

Do đó, trong buổi Tọa đàm, các chuyên gia đã giới thiệu một giải pháp Digital Marketing toàn diện cho giới Marketer và chia sẻ cụ thể con đường giúp các Marketer đạt được năng lực nghề nghiệp theo chuẩn mực toàn cầu, đó là Chương trình đào tạo CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP/ CERTIFIED DIGITAL MARKETING PROFESSIONAL. Đây có thể được xem là một “bách khoa toàn thư” hoàn hảo và đột phá nhất về Digital Marketing hiện nay.

Vì để có thể thành công trong nghề Digital Marketing, các Marketer phải trang bị những kiến thức mang tính nghề nghiệp rất cao của ngành này. Chương trình CDMP là lựa chọn tối ưu dù cho bạn đang ở giai đoạn nào trong sự nghiệp: Một chủ doanh nghiệp hoặc một Marketer muốn trở thành chuyên gia về Digital Marketing đẳng cấp quốc tế, một người đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing muốn tiếp tục nâng cao năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp, hoặc một người muốn thay đổi nghề nghiệp và chọn Digital Marketing làm đích đến. Tất cả mọi thứ bạn cần đều được tích hợp trong chương trình đào tạo Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP.

Chương trình đào tạo CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP/ CERTIFIED DIGITAL MARKETING PROFESSIONAL được triển khai bởi PACE và Digital Marketing Institute (DMI) - Tổ chức dẫn đầu thế giới đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing. Chương trình CDMP sẽ cung cấp mọi thứ bạn cần để trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp và xây dựng một sự nghiệp thành công trong kỷ nguyên số. Đồng thời, giúp bạn có đủ năng lực và kiến thức để tham dự kỳ thi lấy Chứng chỉ CDMP của DMI - một bảo chứng toàn cầu về năng lực nghề nghiệp của các Digital Marketer.

CDMP có nội dung đào tạo được đánh giá và kiểm định bởi Global Industry Advisory Council (GIAC), bao gồm những công ty hàng đầu về Digital như Google, Facebook, Twitter, LinkedIn, Microsoft, IBM. Vui lòng xem chi tiết tại: https://DMI.PACE.edu.vn 

 

Bạn quyết định con đường sự nghiệp của mình.
Và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình đó.
HÃY LÀ MỘT TRONG NHỮNG
MARKETER NGƯỜI VIỆT ĐẦU TIÊN
ĐẠT CHỨNG CHỈ CDMP CỦA DMI & THAM GIA
CỘNG ĐỒNG DIGITAL MARKETER TOÀN CẦU!

Chương trình được hướng dẫn và bảo chứng của Global Industry Advisory Champions

go top
Back
Chat với chúng tôi
Messenger