• Banner khai giang CDMP
Thời đại số đã thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và giao tiếp với nhau. Chúng tôi hiểu rằng sự chuyển đổi lớn này có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều thách thức trong vai trò hiện tại của mình. Trong bối cảnh này, việc đầu tư vào hành trình phát triển sự nghiệp luôn là việc tối quan trọng với mỗi cá nhân, nhất là trong ngành Marketing vốn biến chuyển không ngừng.
 
Đó là lý do PACE phối hợp cùng Digital Marketing Institute (DMI) triển khai Chương trình đào tạo CDMP tại Việt Nam. CDMP là chương trình đào tạo danh tiếng về “Digital Marketing” dựa trên chuẩn mực toàn cầu của DMI. Chương trình CDMP cung cấp mọi thứ bạn cần để trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp và xây dựng một sự nghiệp thành công trong kỷ nguyên số. Đồng thời, giúp bạn có đủ năng lực và kiến thức để tham dự kỳ thi lấy Chứng chỉ CDMP của DMI, một chứng chỉ quan trọng và giá trị để bảo chứng về năng lực nghề nghiệp cho các Digital Marketer trên phạm vi toàn cầu.
 
Bên cạnh nội dung đào tạo có tính ứng dụng cao được cập nhật liên tục, chương trình CDMP còn giúp Học viên nâng cao trải nghiệm học tập dựa trên các nền tảng học tập mới nhất, truy cập nguồn tài nguyên phong phú và hấp dẫn với tính tương tác cao khi được kết hợp giữa học trực tuyến và học trực tiếp tại lớp học. 
 
Chương trình CDMP giúp Học viên có hiểu biết sâu sắc về cách chuyển đổi số để thực thi chiến lược hiệu quả và triển khai thành công các chiến dịch Marketing và truyền thông cho doanh nghiệp mình. Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn sẽ có được những tư duy, kỹ năng và kiến thức quan trọng nhất để trở thành một chuyên gia Digital Marketing vượt trội.
 
Chương trình CDMP cung cấp mọi thứ bạn cần để trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp và xây dựng một sự nghiệp thành công trong kỷ nguyên số, đồng thời giúp bạn có đủ năng lực để thi lấy Chứng chỉ CDMP của DMI có giá trị toàn cầu.
 
 

DOWNLOAD BROCHURE


Chương trình được bảo chứng bởi Global Industry Advisory Council, bao gồm các tổ chức:

LỊCH KHAI GIẢNG
26/11
2019
Phí tham dự: 38,775,000 VNĐ (# 1,650 USD)
Phí ưu đãi: 31,725,000 VNĐ (# 1,350 USD)
Địa điểm học: TP.HCM
ĐĂNG KÝ THAM DỰ Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí
trước ngày khai giảng ít nhất là 04 tuần.

Để biết thêm thông tin về chính sách ưu đãi đặc biệt của Chương trình CDMP và chính sách ưu đãi khi chuyển phí sớm (trước 01 tuần, trước 02 tuần
hoặc đóng phí từ 02 người trở lên, Quý vị vui lòng email DMI@PACE.edu.vn hoặc điện thoại (028) 3837.0208 gặp Bộ phận Tư vấn của Chương trình CDMP

LỘ TRÌNH HỌC TẬP CỦA CHƯƠNG TRÌNH CDMP
  • 11 buổi học trực tiếp
    với giảng viên tại lớp

    Trực tiếp trải nghiệm hình thức học tập tương tác đa chiều, mỗi buổi sẽ học 01 Module. Giảng viên là các chuyên gia được đào tạo bởi DMI.

  • 08 tháng học trực tuyến trên
    Learning Management System (LMS)

    Bao gồm 10 Module với video bài giảng và tài liệu chuyên sâu. Học viên được phép truy cập vào hệ thống học liệu trên LMS của DMI & PACE trong vòng 08 tháng.

  • 12 tháng tham gia cộng đồng
    Digital Marketer toàn cầu
    (DMI Membership)

    Học viên trở thành thành viên chính thức của DMI và được truy cập 24/7 vào website dành riêng cho thành viên với nguồn tài nguyên phong phú, đồng thời có cơ hội kết nối với các  chuyên gia trong ngành.

CÁC MODULE CỦA CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình CDMP bao gồm 10 Module cung cấp cho bạn một nền tảng chuyên sâu về tất cả các nguyên tắc trọng yếu và cần thiết nhất để tạo ra một chiến lược Digital Marketing hiệu quả, bao gồm:
  • Module 1. Nền tảng Digital Marketing 
  • Module 2. Content Marketing 
  • Module 3. Marketing qua Mạng xã hội (Social Media Marketing)
  • Module 4. Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization/ SEO)
  • Module 5. Quảng cáo Trả phí trên “Google Ads” (Paid Search Using Google Ads/ PPC)
  • Module 6. Quảng cáo Hiển thị & Video (Display & Video Advertising)
  • Module 7. Email Marketing
  • Module 8. Tối ưu hóa Website
  • Module 9. Phân tích bằng “Google Analytics”
  • Module 10. Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing
+ Xem tiếp
  • Module 1. Nền tảng Digital Marketing

    Module này giới thiệu về những nguyên lý cốt lõi và mục đích của Digital Marketing. Từ đó bạn có thể phát triển những mục tiêu kinh doanh khả thi và thiết kế các kế hoạch Digital Marketing một cách cụ thể.
     
    Học viên sẽ biết cách làm các nghiên cứu Digital để có được hiểu biết sâu sắc về khách hàng mục tiêu và ngành hàng mà công ty đang hoạt động kinh doanh. Đồng thời, có kiến thức nền tảng và khả năng tích hợp Digital trong chiến dịch truyền thông 360° bằng cách kết nối một cách hiệu quả với khách hàng và những mục tiêu của bạn.
  • Chủ đề

    1. Các nguyên tắc của Digital Marketing
    2. Phát triển các mục tiêu
    3. Nghiên cứu Digital
    4. Nghiên cứu văn hóa
    5. Kết nối với khách hàng
     
  • Module 2. Content Marketing

    Module này cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để lập kế hoạch và thực hiện một chiến lược Content Marketing hiệu quả theo phong cách cá nhân hóa (persona-oriented) và định hướng dữ liệu (data-driven). 
     
    Học viên sẽ biết cách xây dựng chiến lược Content Marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh, hỗ trợ quá trình mua hàng của khách hàng (buyer's journey), và góp phần thúc đẩy chiến lược Marketing tổng thể. Đồng thời, có những hiểu biết sâu sắc về nguyên tắc sáng tạo nội dung và biết các phương pháp đo lường để phát triển một chiến lược Content Marketing hấp dẫn thông qua các công cụ và kênh khác nhau.
  • Chủ đề

    1. Khái niệm Content Marketing và chiến lược
    2. Nghiên cứu Content để tìm kiếm cơ hội 
    3. Phát triển kế hoạch Content Marketing
    4. Sáng tạo và thu thập Content
    5. Đăng tải và sắp đặt Content
    6. Số liệu và hiệu quả
     
  • Module 3. Marketing qua Mạng xã hội (Social Media Marketing)

    Module này giới thiệu các nền tảng (platforms) quan trọng nhất trong Digital Marketing và giúp doanh nghiệp biết cách thiết lập các trải nghiệm trên mạng xã hội dành cho khách hàng. Module này giúp Học viên biết cách áp dụng các thực hành và kỹ thuật tốt nhất hiện nay để xây dựng, quản lý và duy trì cộng đồng khách hàng trên môi trường trực tuyến bằng cách xây dựng  những chiến dịch quảng cáo có trả phí hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội quan trọng.
     
    Module này cũng bao gồm cách làm thế nào để trích xuất dữ liệu và báo cáo từ những công cụ phân tích của các nền tảng mạng xã hội để có được những hiểu biết sâu sắc hơn về chiến dịch cũng như đối tượng khán giả.
  • Chủ đề

    1. Các nền tảng mạng xã hội quan trọng cho Digital Marketing 
    2. Thiết lập trải nghiệm về truyền thông mạng xã hội cho một doanh nghiệp 
    3. Phát triển và thu hút đối tượng khán giả 
    4. Kiến tạo và tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông mạng xã hội 
    5. Phát triển đối tượng khán giả theo định hướng dữ liệu và hiểu biết về chiến dịch
     
  • Module 4. Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization/ SEO)

    Module SEO cung cấp các nguyên tắc cơ bản về cách hoạt động của công cụ tìm kiếm. Cho thấy tầm quan trọng của việc liên kết mục tiêu SEO với các mục tiêu kinh doanh tổng thể, cách sử dụng từ khóa và nghiên cứu đối thủ để xây dựng một kế hoạch nội dung thu hút và phù hợp với đối tượng truy cập.
     
    Module này cũng khám phá cách tăng cường chuyển đổi trực tuyến để giúp thương hiệu nổi bật trên thị trường trực tuyến cạnh tranh khốc liệt ngày nay, và đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI) tốt nhất có thể.
  • Chủ đề

    1. Các nguyên tắc cơ bản của SEO
    2. Liên kết mục tiêu SEO với mục tiêu kinh doanh
    3. Lập kế hoạch cho từ khóa và nội dung SEO
    4. Tối ưu hóa xếp hạng tìm kiếm không mất phí
    5. Đo lường hiệu suất của SEO
     
  • Module 5. Quảng cáo Trả phí trên “Google Ads” (Paid Search Using Google Ads/ PPC)

    Module này cung cấp các nguyên tắc cơ bản của tìm kiếm có trả phí cùng những lợi ích của nó, giúp Học viên phát triển các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể xây dựng, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trả phí (Pay-Per-Click/ PPC) trên “Google Ads” một cách hiệu quả.
     
    Thông qua module này, bạn cũng sẽ biết cách theo dõi sự chuyển đổi, đo lường và phân tích các báo cáo về hiệu suất của các chiến dịch tìm kiếm có trả phí sử dụng Google Analytics và Google Search Console.

  • Chủ đề

    1. Các nguyên tắc cơ bản của tìm kiếm trả phí
    2. Tạo chiến dịch tìm kiếm trả phí với Google Ads 
    3. Quản lý chiến dịch tìm kiếm
    4. Đo lường chiến dịch tìm kiếm trả phí
     
  • Module 6. Quảng cáo Hiển thị & Video (Display & Video Advertising)

    Module này cung cấp các nguyên tắc cơ bản của quảng cáo hiển thị và video, hướng dẫn cách làm thế nào để thiết lập và quản lý một kênh YouTube, cũng như biết cách thiết lập và quản lý các chiến dịch bao gồm định dạng quảng cáo có sẵn trong Mạng lưới Hiển thị của Google (Google Display Network/ GDN) và YouTube.
     
    Học viên cũng sẽ hiểu cách làm thế nào để áp dụng việc nhắm mục tiêu theo đối tượng và ngữ cảnh, loại trừ, tiếp thị lại (Remarketing) và điều chỉnh giá thầu cho mục tiêu quảng cáo hiển thị và video đúng đối tượng. Phần cuối của Module này sẽ giúp bạn có thể xác định các số liệu và công cụ chính được sử dụng để phân tích và tối ưu hóa hiệu quả của các chiến dịch.
  • Chủ đề

    1. Các nguyên tắc cơ bản của quảng cáo hiển thị và video
    2. Tạo và quản lý một kênh Youtube
    3. Các định dạng quảng cáo video và mạng lưới hiển thị (GDN) của Google
    4. Tạo chiến dịch quảng cáo hiển thị và video
    5. Chiến dịch nhằm mục tiêu quảng cáo hiển thị và video
    6. Đo lường và tối ưu hóa
  • Module 7. Email Marketing

    Module này cung cấp các nguyên tắc cơ bản của Email Marketing và cách làm thế nào để những khái niệm về phân khúc thị trường, cá nhân hóa, thời điểm, và sự tương tác với khách hàng là phù hợp với luật pháp và các quy định xung quanh việc bảo mật dữ liệu, nhằm làm cơ sở cho một chiến lược Email Marketing hiệu quả.
     
    Thông qua module này, Học viên sẽ biết cách áp dụng các công cụ, kỹ thuật quan trọng trong Email Marketing và những thực hành tốt nhất để tối ưu hóa một chiến dịch Email Marketing nhằm tối đa hóa tỷ lệ mở thư và nhấp chuột (Click-Through-Rates/ CTR), đồng thời có hiểu biết toàn diện về tất cả các yếu tố có liên quan đến một chiến lược Email Marketing.
  • Chủ đề

    1. Các nguyên tắc cơ bản của Email Marketing
    2. Các công cụ và chiến lược
    3. Thiết kế Email
    4. Tạo một chiến dịch Email hiệu quả
    5. Kiểm tra và tối ưu hóa một chiến dịch Email
    6. Tự động hóa Marketing
     
  • Module 8. Tối ưu hóa Website

    Module này giới thiệu các khái niệm quan trọng để củng cố hiệu quả thiết kế website và mục đích của việc tối ưu hóa website. Bạn sẽ biết cách xây dựng một website đơn giản có giao diện phù hợp với mục tiêu kinh doanh và có thể tối ưu chúng bằng cách  sử dụng WordPress.
     
    Ngoài ra, bạn sẽ hiểu các nguyên tắc và những thực hành tốt nhất về cách sao chép và thử nghiệm A/B (phân tách), khám phá về Trải nghiệm và Giao diện Người dùng như một phần của việc thiết kế lấy người dùng làm trọng tâm. Module này cũng bao gồm cách sử dụng các số liệu để nắm bắt, theo dõi và đo lường hoạt động của website nhằm phát triển những hiểu biết với góc nhìn toàn diện, sâu sắc hơn.
  • Chủ đề

    1. Thiết kế và tối ưu hóa website
    2. Đăng tải một website cơ bản
    3. Nguyên tắc thiết kế và nội dung website
    4. Thiết kế lấy người dùng làm trọng tâm và tối ưu hóa website
    5. Số liệu website và phát triển góc nhìn sâu sắc
  • Module 9. Phân tích bằng “Google Analytics”

    Module này cung cấp những nguyên tắc cơ bản của việc phân tích website kèm trách nhiệm pháp lý, cùng với những thực hành tốt nhất liên quan đến thu thập dữ liệu, sự đồng ý và quyền riêng tư. Điều này cho phép các Digital Marketer có căn cứ để đưa ra kết luận hành động từ website hoặc dữ liệu kênh tiếp thị. 
     
    Module trình bày cách thiết lập, phân tích Google Analytics và cách cài đặt mã theo dõi để hiểu rõ hơn về lưu lượng và đối tượng truy cập.  Thông qua module này, Học viên cũng sẽ biết cách xác lập mục tiêu của chiến dịch để phân tích hiệu suất và quá trình chuyển đổi của khách hàng, đồng thời có thể sử dụng các báo cáo và tính năng của Google Analytics để theo dõi và phân tích các chiến dịch Digital.
  • Chủ đề

    1. Nguyên tắc cơ bản về phân tích website
    2. Tạo lập và cấu hình một tài khoản Google Analytics
    3. Xác lập mục tiêu với Google Analytics 
    4. Giám sát các chiến dịch với báo cáo từ Google Analytics
    5. Phân tích và ghi dữ liệu Google Analytics
  • Module 10. Chiến lược & Kế hoạch Digital Marketing

    Module này xác định các thành phần cốt lõi của một chiến lược Digital Marketing hiệu quả, giải thích cách làm thế nào để phát triển kế hoạch ngân sách thành công và cách đo lường Hiệu quả Đầu tư (ROI) cho các hoạt động Digital.
     
    Module trình bày cách xác lập mục tiêu rõ ràng, có thể thực hiện được và đo lường các chỉ số KPI quan trọng cũng như các hoạt động nghiên cứu chủ đạo để thực hiện việc định hướng lựa chọn kênh và tin nhắn. Đồng thời giải thích cách phát triển một chiến lược sáng tạo dựa trên nghiên cứu để thu hút đối tượng khán giả và thực hiện các mục tiêu của chiến dịch. Thông qua module này, Học viên sẽ biết cách xây dựng chiến lược Digital Marketing được hỗ trợ bởi các kế hoạch về kênh truyền thông, kế hoạch truyền thông phải trả phí, kế hoạch hành động của chiến dịch và tài liệu chiến lược tinh gọn.
  • Chủ đề

     
    1. Các nguyên tắc cơ bản
    2. Xác lập mục tiêu chiến lược và KPIs
    3. Nghiên cứu chiến lược Digital
    4. Phát triển một chiến lược sáng tạo
    5. Thực hiện một chiến lược Digital Marketing
    6. Truyền thông một chiến lược Digital Marketing
Rút gọn
3_17.jpg

Chứng nhận “International
Digital Marketer” (IDM) của PACE


Đối với những Học viên đã hoàn tất Chương trình CDMP, nhưng chưa tham dự kỳ thi lấy Chứng chỉ CDMP của DMI thì sẽ được cấp Chứng nhận IDM của PACE.
 
Thông tin chi tiết về Kỳ thi Chứng chỉ CDMP, Quý vị vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

Bạn quyết định con đường sự nghiệp của mình.
Và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình đó.
HÃY LÀ MỘT TRONG NHỮNG
MARKETER NGƯỜI VIỆT ĐẦU TIÊN
ĐẠT CHỨNG CHỈ CDMP CỦA DMI & THAM GIA
CỘNG ĐỒNG DIGITAL MARKETER TOÀN CẦU!

Chương trình được bảo chứng bởi Global Industry Advisory Council, bao gồm các tổ chức:

go top