Hãy hình dung nếu bạn là một người xa lạ vừa đến TP.HCM và bạn đang muốn đi từ Củ Chi đến Quận 1. Bạn được chọn 1 trong 2 thứ sau đây để giúp bạn đi đến mục tiêu Quận 1 của mình:
-
Một tấm bản đồ chi tiết về đường đi trong thành phố
-
Hoặc một xe ô tô để di chuyển dễ dàng
Vậy bạn sẽ chọn “bản đồ” hay “xe ô tô” để đạt được mục tiêu của mình?
Trong Marketing thì “Bản đồ” chính là khái niệm ẩn dụ để nói về
Tư duy – Mindset của người Marketer và “Xe ô tô” được hiểu như
Công cụ - Toolset để thực hiện công việc.
Nếu tư duy chưa đủ sâu và rộng thì người làm Marketer sẽ dễ đưa ra những chiến lược sai lầm và có những chiến dịch “đốt tiền” mà không đạt được doanh số lợi nhuận. Nhưng nếu tư duy tốt mà thiếu công cụ thực hiện thì Marketer sẽ khó tiếp cận được khách hàng hoặc đầu tư nhiều tâm sức nhưng không đạt được hiệu quả kinh doanh như kỳ vọng.
Chính vì vậy, một người Marketer cần phải sở hữu cả hai: “Tấm bản đồ - Mindset” và “Chiếc ô tô - Toolset” để có thể chinh phục được mọi mục tiêu kinh doanh mà doanh nghiệp của mình hướng đến.
Thấu hiểu “Điểm mấu chốt” mà Marketer quan tâm là
“Tư duy Marketing nào là luôn đúng và hợp thời?” và
“Công cụ nào là tiết kiệm và hiệu quả để vận dụng?”. Trường Quản trị Marketing PACE kết hợp với Học viện DMI – Tổ chức
dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing, tổ chức
Hội thảo “MINDSET hay TOOLSET – Bí Quyết thành công trong Digital Marketing”, mang lại:
-
Tư duy thời đại và Công cụ hiệu quả giúp người làm Digital Marketing thành công
-
“Giải pháp 3 trong 1” về Mindset – Skillset – Toolset cho giới Marketing của Học viện DMI
-
Cơ hội tỏa sáng nghề nghiệp khi sở hữu chứng chỉ CDMP của Học viện DMI
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ HỘI THẢO
Chủ đề |
MINDSET HAY TOOLSET
Bí quyết thành công trong Digital Marketing
|
Tổ chức |
Trường Quản Trị Marketing PACE
(Thuộc Học viện Quản lý PACE)
Học viện Digital Marketing Toàn cầu (DMI)
(Dẫn đầu thế giới về đào tạo Digital Marketing) |
Thời gian |
18:30 – 20:30, Thứ Tư, ngày 02/11/2022 |
Địa điểm |
Trường Quản Trị Marketing PACE - 341 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM) |
Nội dung |
Phần 1
Bối cảnh hiện tại của người Marketer và Xu hướng tương lại của ngành Digital Marketing
Tư duy thời đại và Công cụ hiệu quả giúp người làm Digital Marketing thành công
Phần 2
Cơ hội tỏa sáng nghề nghiệp khi sở hữu chứng chỉ CDMP của Học viện DMI
“Giải pháp 3 trong 1” về Mindset – Skillset – Toolset cho giới Marketing của Học viện DMI
Phần 3
Giải đáp thắc mắc cùng chuyên gia |
Diễn giả |
Ông HOÀNG TRỌNG HẢI
-
Ông là chuyên gia về Marketing với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp quản lý điều hành trong lĩnh vực Marketing và Sales cho các công ty đa quốc gia như: Yokohama, Michelin, Goodyear, USG Boral, … tại thị trường Việt Nam và các thị trường trong khu vực như Philippines, Malaysia, Hongkong, ...
-
Ông đã có Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế (CDMP) của Học viện Digital Marketing Toàn cầu (DMI).
-
Hiện Ông là Giảng viên của Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học viện Quản lý PACE).
Ông LA HOÀNG NAM – Giám đốc Phát triển Giải Pháp của Học viện Quản lý PACE |
Tham dự |
-
Các bạn trẻ có mong muốn đạt chứng nhận CDMP quốc tế để theo đuổi sự nghiệp “Professional Digital Marketing”
-
Marketer có mong muốn phát triển chuyên môn nghề để thăng tiến lên vị trí Digital Marketing Manger
-
Lãnh đạo và quản lý bộ phận Marketing mong muốn áp dụng kiến thức Digital Marketing chuyên nghiệp để thực thi các chiến lược Marketing đồng bộ và hiệu quả
|
Phí tham dự |
Chương trình dành cho những người được mời và không thu phí tham dự |
ĐĂNG KÝ THAM DỰ