Trở lại trang Blog
DMI là gì? Tổng quan về chương trình DMI PRO

DMI là gì? Tổng quan về chương trình DMI PRO

Với chương trình DMI PRO được thiết kế để trang bị cho các marketer những công cụ cần thiết để luôn dẫn đầu trong bối cảnh kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng hiện nay. Nói tóm lại, học viên sẽ là một nhà tiếp thị kỹ thuật số lành nghề, có khả năng xây dựng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số ngay từ đầu.

DMI là gì?

DMI - Digital Marketing Institute là học viện Digital Marketing toàn cầu, đây là tổ chức lớn nhất thế giới chuyên sâu về Digital Marketing, cũng là nơi xác lập chuẩn mực toàn cầu về “Digital Marketing Training”.

DMI PRO là một chương trình đào tạo Digital Marketing số 1 thế giới hiện nay, dựa trên chuẩn mực toàn cầu về “Digital Marketing Training” của DMI. Sau khi hoàn tất Chương trình DMI PRO, học viên có thể đạt Chứng chỉ CDMP của DMI.

Với chứng chỉ CDMP - Certified Digital Marketing Professional / Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế là chứng chỉ nghề nghiệp chuyên sâu về Digital Marketing danh giá nhất thế giới hiện nay. Sở hữu chứng chỉ này sẽ là một bước đột phá trong sự nghiệp làm Marketing trong kỷ nguyên số của các marketer, đây cũng là con đường tối ưu nhất để trở thành “Global Digital Marketer” hay “Digital Marketing Manager” theo chuẩn toàn cầu từ DMI.

Học DMI PRO để làm gì?

Khóa học này được thiết kế để trang bị cho các nhà tiếp thị những công cụ cần thiết để luôn dẫn đầu trong bối cảnh kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng. Chương trình kết hợp các buổi thực hành với các ví dụ thực tế, tập trung vào cách AI có thể cách mạng hóa các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số. Những người tham gia sẽ có được trải nghiệm thực tế với công nghệ AI, học cách phân tích thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu và hiểu cách áp dụng AI một cách có đạo đức trong các chiến dịch Digital Marketing của mình.

Trở thành chuyên gia Digital Marketing

Khi hoàn thành chương trình DMI PRO và đạt chứng chỉ CDMP (Certified Digital Marketing Professional) của DMI, học viên sẽ được công nhận là chuyên gia Marketing kỹ thuật số trên toàn cầu. Chứng chỉ này khẳng định năng lực và chuyên môn của marketer trong lĩnh vực này, giúp người học có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và đảm nhận các vị trí quản lý Marketing kỹ thuật số cấp cao.

Cập nhật kiến thức Digital Marketing mới nhất

Chương trình DMI PRO được cập nhật thường xuyên để đảm bảo trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng mới nhất, phù hợp với sự thay đổi nhanh chóng của ngành Digital Marketing. Nhờ vậy, học viên có thể bắt kịp xu hướng thị trường và áp dụng các chiến lược Digital Marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.

Mở rộng mạng lưới quan hệ

Tham gia cộng đồng DMI toàn cầu với hơn 300.000 chuyên gia Digital Marketing trên thế giới, học viên sẽ có cơ hội mở rộng mạng lưới quan hệ, kết nối với các chuyên gia trong ngành và học hỏi kinh nghiệm từ họ.

Chứng chỉ CDMP của DMI không chỉ được công nhận trên toàn thế giới mà còn đang xác lập một chuẩn mực toàn cầu về Digital Marketing. Chính vì vậy, học viên sở hữu chứng chỉ danh giá này là minh chứng mạnh mẽ cho việc họ đã có đủ tư duy, kỹ năng và kiến thức để trở thành một chuyên gia về Digital Marketing.

Chương trình DMI PRO tại PACE có gì đặc biệt?

Cuộc cách mạng của công nghệ số đã và đang thay đổi cục diện thế giới nói chung và cục diện ngành Marketing nói riêng. Những phương thức mới trong hành trình kết nối với khách hàng ra đời, những quy luật mới để chinh phục trái tim của họ được xác lập. Trong bối cảnh đó, những người làm Marketing sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong vai trò hiện tại của mình.

Đó là lý do PACE kết hợp với Digital Marketing Institute (DMI) – tổ chức dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing triển khai Chương trình đào tạo Digital Marketing Quốc tế DMI PRO. Chương trình được thiết kế với những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Chứng chỉ Quốc tế được công nhận toàn cầu: Các thương hiệu lớn toàn cầu, các chuyên gia, các công ty đào tạo toàn cầu và các trường đại học ở hơn 90 quốc gia đều công nhận và sử dụng Khung Chứng chỉ của DMI.

  • Thiết kế bởi chuyên gia để tạo ra chuyên gia: Được thiết kế và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới về Digital Marketing, DMI PRO sẽ cùng Học viên kiến tạo lối tư duy và thực hành của cấp chuyên gia.

  • Chuẩn mực nghề nghiệp phổ biến toàn cầu: Chứng chỉ CDMP phổ biến tại hơn 135 quốc gia với hơn 300000 thành viên, DMI PRO mở ra cơ hội cho học viên tự tin bước tiếp trên con đường sự nghiệp tại các quốc gia trên toàn thế giới.

  • Phương pháp đào tạo linh hoạt: Chương trình đào tạo bao gồm 30 giờ đào tạo trực tuyến Online Learning System và 18 buổi học trực tiếp với giảng viên. Học viên còn được tận hưởng lợi ích khi trở thành thành viên chính thức của DMI trong vòng 12 tháng.

  • Được bảo chứng bởi hội đồng tư vấn toàn cầu dẫn đầu về Digital: Nội dung đào tạo được đánh giá và kiểm định bởi Global Industry Advisory Champions – một hội đồng tư vấn đầu ngành toàn cầu với 27 tập đoàn dẫn đầu về Digital như Google, Facebook, Twitter, LinkedIn, Microsoft, IBM,…

  • Kiến thức được cập nhật 24/7: Mỗi bước chuyển nhỏ nhất của kỷ nguyên số nói chung và Digital Marketing nói riêng đều sẽ được DMI PRO cập nhật đến Học viên chính xác, chi tiết và ngay lập tức.
    Chương trình DMI PRO tại PACE có gì đặc biệt

Đối tượng học DMI PRO

  • Những Marketer hay Digital Marketer đang có mong muốn trở thành Digital Marketing Manager hay Digital Marketing Team Leader theo chuẩn toàn cầu của DMI.

  • Đội ngũ nhân viên Marketing cốt cán của các doanh nghiệp khao khát chuyển đổi số thành công cho toàn bộ hoạt động Marketing của mình.

  • Các nhà lãnh đạo mong muốn định hướng cho hoạt động Digital marketing của doanh nghiệp mình, cũng như biết cách hợp tác hiệu quả với các Digital Marketing Agency.

Nội dung chương trình đào tạo DMI PRO

Chương trình DMI PRO có tổng cộng 10 Module, cung cấp cho Học viên nền tảng chuyên sâu về tất cả các nguyên tắc trọng yếu, cần thiết nhằm xây dựng chiến lược Digital Marketing một cách toàn diện và hiệu quả.

Module 1. Digital Marketing trong kỷ nguyên AI

Trong kỷ nguyên AI, Digital Marketing càng mang lại sức mạnh to lớn hơn cho các doanh nghiệp. Và để tận dụng sức mạnh đó, mỗi doanh nghiệp cần phải thấu hiểu sâu sắc các khái niệm nền tảng của Digital Marketing, các kênh Digital phổ biến, cách thức vận hành của thuật toán học máy, mô hình ngôn ngữ lớn và các công cụ được hỗ trợ bởi AI.

Module 1 này sẽ cung cấp cho Học viên những kiến thức, kỹ năng cốt lõi để có thể thấu hiểu hành trình khách hàng, tạo nên chiến dịch Digital Marketing 360 độ. Đồng thời có thể quyết định phương thức kết nối với khách hàng mục tiêu phù hợp, hiệu quả nhất trong thời đại AI liên tục thay đổi như hiện nay. Bao gồm các chủ đề sau:

  • Digital Marketing là gì?

  • Chiến lược Outbound và Inbound Marketing

  • Các kênh Digital Marketing

  • AI trong Marketing là gì?

  • Duy trì tính hiện đại trong Digital Marketing

  • Công cụ lắng nghe khách hàng

  • Nghiên cứu đối thủ

  • Phễu Marketing truyền thống và Hành trình mua hàng của khách hàng

  • Sự phát triển của hành trình khách hàng

  • Tích hợp Marketing truyền thống và Digital Marketing

Module 2. Content Marketing

Module 2 giúp Học viên thành thạo trong cách tiếp cận theo chân dung khách hàng cùng với dữ liệu nhằm lên kế hoạch và thực hiện chiến lược Content marketing hiệu quả. Với module này, học viên sẽ học cách kết nối liền mạch với khách hàng bằng cách áp dụng những phương pháp hay nhất ở từng giai đoạn trong quá trình mua hàng của khách hàng.

Các kiến thức và kỹ năng được học ở module này giúp học viên nâng cao khả năng sáng tạo nội dung, quản lý đồng thời phát triển nội dung, tăng cường sức ảnh hưởng, mở rộng giá trị và đo lường hiệu quả các chiến lược Content Marketing. Đặc biệt, module cũng sẽ giúp Học viên sử dụng các phân tích chuyên sâu do AI hỗ trợ, nâng cao hiệu suất Content Marketing cho doanh nghiệp mình.

Các chủ đề của module 2 bao gồm:

  • Content Marketing là gì?

  • Content theo xu hướng (Topical Content) & Content bền vững (Evergreen Content)

  • Mục đích của Content

  • Nhận diện đối tượng mua hàng

  • Thu thập ý tưởng

  • Bản tóm tắt sáng tạo (Creative Brief)

  • Sáng tạo Content; Chọn lọc & Biên tập Content

  • Sử dụng Chat GPT

  • Lên lịch đăng tải Content

  • Phân tích hiệu suất của Content

Module 3. Marketing qua Mạng xã hội (Social Media Marketing)

Module 3 sẽ giúp Marketer khai mở toàn diện tiềm năng của Social Media Marketing qua việc xây dựng, quản lý và duy trì cộng đồng khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong module 3 cung cấp cho học viên biết cách xây dựng, quản lý và duy trì cộng đồng khách hàng trên nền tảng mạng xã hội. Module này sẽ giúp các Marketer tìm hiểu sâu khả năng marketing của từng nền tảng, đồng thời nắm vững các chiến thuật thu hút và tương tác với khách hàng qua nền tảng đó.

Với module này, học viên cũng sẽ biết cách tạo ra những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời với các chiến dịch quảng cáo ấn tượng, song song với việc học cách khai thác dữ liệu từ công cụ phân tích được tích hợp trên các nền tảng nhằm nâng cao hiệu quả Marketing.

Các chủ đề của module 3:

  • Tác động đến hành trình mua hàng bằng mạng xã hội

  • Thuật toán Social Media hoạt động như thế nào?

  • Các nền tảng Social Media quan trọng: Facebook, WhatsApp & Instagram

  • Các nền tảng Social Media quan trọng: Twitter (X) & LinkedIn

  • Các nền tảng Social Video quan trọng: Youtube & Tiktok

  • Thiết lập Trải nghiệm Social Media cho Doanh nghiệp

  • Duy trì cộng đồng trên Social

  • Tương tác với khách hàng sử dụng Social Media

  • 5 bước quan trọng để sáng tạo một Social Campaign

  • Các kênh Social Commerce

Module 4. Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization/ SEO)

Với module này, học viên sẽ nắm vững được hoạt động phức tạp của SEO, biết được cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm và trang hiển thị kết quả tìm kiếm. Học viên cũng sẽ biết cách khai thác tiềm năng của chiến lược SEO toàn diện, từ những phương pháp hay nhất về nghiên cứu từ khóa, đến ba trụ cột thành công là tối ưu kỹ thuật, on-page và off-page.

Học viên có thể đo lường chiến dịch SEO của mình một cách chính xác bằng cách theo dõi thứ hạng từ khóa, lưu lượng truy cập tự nhiên và tỷ lệ chuyển đổi của website. Thông qua đó, học viên sẽ luôn dẫn đầu xu hướng với những hiểu biết sâu sắc về công cụ SEO miễn phí, trả phí, khám phá các tác độ của AI đến các tác vụ SEO.

Các chủ đề của module 4 bao gồm:

  • Công cụ tìm kiếm xếp hạng trang như thế nào?

  • Các thành phần của trang hiển thị kết quả tìm kiếm (Search Engine Results Page/ SERP)

  • Cách nghiên cứu từ khóa SEO

  • Các kỹ thuật tối ưu hóa

  • Các tín hiệu xếp hạng về trải nghiệm trên trang

  • Google Search Console (GSC)Tối ưu on-page & off-page

  • Các công cụ SEO miễn phí

  • Các công cụ AI cho SEO

  • Tận dụng Chat GPT cho SEO

Module 5. Quảng cáo trả phí trên Google Ads (Paid Search With Google Ads/ PPC)

Module 5 giới thiệu các nguyên tắc cơ bản của quảng cáo trả phí trên các nền tảng tìm kiếm, giúp học viên biết cách thu hút khách hàng tiềm năng đang chủ động kiếm thông tin, sản phẩm hoặc dịch vụ.

Học viên sẽ khám phá sự đa dạng của quảng cáo hiển thị và quảng cáo video, cùng cách chúng có thể tăng cường nhận thức về thương hiệu và tạo ra sự quan tâm từ khách hàng. Học viên sẽ hiểu rõ những ưu điểm đặc biệt của từng loại quảng cáo và cách kết hợp chúng để xây dựng một chiến lược Digital Marketing toàn diện.

Bên cạnh việc tối ưu hóa chiến lược trên Google Ads, học viên cũng sẽ được hướng dẫn cách lập kế hoạch, triển khai, quản lý và đặt ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo trả phí trên Google Ads một cách hiệu quả. Đồng thời biết cách khai thác tiềm năng quảng cáo trên Youtube, quảng cáo hiển thị trên Google Display Network với các tính năng AI mới và các loại chiến dịch mới.

Module 5 gồm các chủ đề sau:

  • Nghiên cứu từ khóa PPC

  • Ngân sách và Đấu thầu trong Google Ads

  • Tạo Chiến dịch PPC

  • Quảng cáo Hiển thị và Quảng cáo Video

  • GDN, AI và cách tối đa hiệu suất

  • Các định dạng Quảng cáo Hiển thị và Quảng cáo Video

  • Cách xác định đối tượng mục tiêu để tạo ra nhu cầu

  • Chiến lược Remarketing cho Quảng cáo Hiển thị và Quảng cáo Video

  • Số liệu đo lường và báo cáo

  • Tối ưu hóa chiến dịch Quảng cáo Tìm kiếm, Hiển thị, và Video

Module 6. Email Marketing

Với module 6, học viên sẽ được tìm hiểu về Email Marketing và các công cụ, kỹ thuật chính để tận dụng sức mạnh của tự động hóa, làm cho chiến dịch hiệu quả hơn. Sau khi hoàn tất, học viên sẽ tối ưu được mọi khía cạnh của chiến dịch Email Marketing, từ tiêu đề cho đến bố cục, đồng thời có thể giải quyết được những trở ngại trong việc phân phối email.

Chủ đề trong module 6 bao gồm:

  • Email Marketing và Omnichannel Marketing

  • Pháp luật và quy định về Email Marketing

  • CRMs

  • Tự động hóa Marketing

  • Quy trình và lợi ích của Email Marketing

  • Tiêu đề và nội dung email

  • Thiết kế và hình ảnh trong email

  • Thách thức khi triển khai chiến dịch Email Marketing

  • A/B Testing để tối ưu hóa chiến dịch Email Marketing

  • Tối ưu hiệu suất chiến dịch Email Marketing

Module 7. Những kỹ năng chuyên nghiệp dành cho Digital Marketer

Trong một môi trường mà ngày càng nhiều sự biến động, thì để thành công, các marketer, digital marketer cần không ngừng trau dồi kỹ năng chuyên sâu về công nghệ và digital. Trong module 7 này, sẽ giúp các học viên trau dồi kỹ năng, kỹ thuật quản lý dự án, kỹ năng tư duy chiến lược, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết phục, tư duy linh hoạt,... Module này bao gồm các chủ đề sau:

  • 7 bước Quản lý dự án hiệu quả

  • Phương pháp tiếp cận “Test and Learn”

  • Áp dụng mô thức linh hoạt của “MVP”

  • Sáng tạo những ý tưởng mới

  • Loại bỏ những rào cản sáng tạo

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả

  • Lợi ích của tư duy chiến lược

  • Tiết kiệm và tạo thêm thời gian

  • Chiến lược để giao tiếp hiệu quả

  • Thuyết phục khách hàng

Module 8. Tối ưu hóa Website và Thương mại điện tử

Module 8 Tối ưu hóa Website và Thương mại điện tử cung cấp cho Học viên bộ kỹ năng tạo nên một Website tối ưu để thu hút khách hàng tiềm năng. Học viên có thể biết cách thiết kế website giao diện lấy người dùng làm trọng tâm, giúp doanh nghiệp truyền tải các giá trị và giải pháp đến khách hàng một cách chính xác và rõ ràng nhất.

Song đó, với module này, học viên cũng hiểu được vai trò quan trọng của hành trình mua hàng và trải nghiệm người dùng (UX) trong việc hình thành một website hiệu quả, nhằm cung cấp nền tảng tối ưu phù hợp với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp mình. Học viên sẽ thành thạo việc sử dụng các chỉ số để nắm bắt, theo dõi và đo lường hoạt động của website, từ đó đưa ra những đánh giá và tối ưu hóa hiệu suất.

Chủ đề:

  • Xây dựng tính hiện diện trực tuyến

  • Cách thiết kế một website

  • Tối ưu hóa Website và hành trình mua hàng của Khách hàng

  • Những trang chính của một website

  • Các nguyên tắc thiết kế

  • UX & UI

  • Các giải pháp cho eCommerce

  • Các sàn thương mại điện tử

  • Các chỉ số đo lường website

  • A/B Testing để tối ưu hóa website

Module 9. Phân tích bằng Google Analytics

Module 9 giúp học viên tìm hiểu chuyên sâu về tầm quan trọng dữ liệu của trang web và dữ liệu app với GA4. Đồng thời hiểu rõ các nguyên tắc cơ bản về trách nhiệm pháp lý, thu thập dữ liệu và bảo vệ quyền riêng tư của khách hàng.

Với Module này, Học viên cũng sẽ biết cách thiết lập GA4, sử dụng các tính năng được hỗ trợ bởi AI để có thể phân tích hiệu suất và quá trình chuyển đổi của khách hàng, cũng như theo dõi các chiến dịch Digital một cách chính xác nhất. Các chủ đề được học trong module 9 bao gồm:

  • Những khái niệm, nguyên tắc về Google Analytics 4 (GA4)

  • Phân tích dữ liệu & Quyền riêng tư

  • Thiết lập tài khoản GA4

  • Liên kết GA4 với các công cụ khác

  • Các loại sự kiện trong GA4

  • Sự kiện tùy chỉnh nâng cao trong GA4

  • Các báo cáo chính trong GA4

  • Theo dõi UTM với URL Builder

  • Dữ liệu thời gian thực trong GA4

  • Các loại đối tượng trong GA4

Module 10. Chiến lược Digital Marketing

Cuối cùng, tất cả những kỹ năng triển khai, tối ưu công cụ sẽ được hợp nhất và dẫn dắt bởi những chiến lược, kế hoạch Digital Marketing hiệu quả. Với module 10, học viên sẽ biết cách xây dựng, lên kế hoạch và triển khai một chiến lược Digital Marketing hoàn chỉnh, dựa trên những nghiên cứu thị trường chuyên sâu để lựa chọn kênh, thông điệp, đồng thời xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu. Học viên cũng biết cách giải thích cách thiết lập mục tiêu, các chỉ số hiệu suất đo lường và phát triển chiến lược sáng tạo, thu hút người dùng.

Các chủ đề trong module 10 bao gồm:

  • Marketing hiện đại

  • Chiến lược và Hiệu quả đầu tư (ROI)

  • Tư duy phản biện khi nghiên cứu thị trường

  • Kiểm toán Digital

  • Chiến lược và dự báo

  • Lập kế hoạch Marketing

  • Xây dựng Marketing Brief

  • Hợp tác với Agency

  • Triển khai kế hoạch truyền thông

  • Triển khai chiến dịch

Lộ trình đào tạo DMI PRO

Chương trình DMI PRO được thiết kế, thẩm định và giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tại Việt Nam, lộ trình đào tạo DMI PRO bao gồm 08 tháng học trực tuyến qua nền tảng học tập 360 độ – MYDMI, 18 buổi học trực tiếp tại lớp cùng các chuyên gia của PACE đã được DMI đào tạo để giảng dạy chương trình DMI PRO.

  • 08 tháng học trực tuyến với môi trường học tập 360 độ MYDMI: Gồm 10 module với video bài giảng và tài liệu chuyên sâu. Học viên được phép truy cập vào MYDMI – nền tảng học tập trực tuyến mới nhất của DMI trong vòng 8 tháng.

  • 18 buổi học trực tiếp với giảng viên tại lớp hoặc qua Live Learning: Trải nghiệm hình thức học tập tương tác đa chiều với Giảng viên là các chuyên gia được đào tạo bởi DMI.

  • 12 tháng tham gia cộng đồng Digital Marketer toàn cầu (DMI Membership): Học viên trở thành thành viên chính thức của DMI và được truy cập 24/7 vào website dành riêng cho thành viên với nguồn tài nguyên phong phú, đồng thời có cơ hội kết nối với các chuyên gia trong ngành.

Thông tin kỳ thi chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế / Certified Digital Marketing Professional - CDMP

Đối với các Học viên Chương trình DMI PRO có mong muốn được công nhận là đạt trình độ chuyên môn về Digital Marketing theo tiêu chuẩn quốc tế thông qua việc sở hữu Chứng chỉ CDMP do DMI cấp, sẽ cần tham gia kỳ thi quốc tế theo quy định của DMI (kỳ thi này được thực hiện thông qua mạng lưới trung tâm khảo thí của Pearson VUE trên toàn cầu, trong đó có tổ chức thi tại Việt Nam).

Điều kiện dự thi: Học viên phải hoàn thành ít nhất 30 giờ học trực tuyến trên hệ thống, đồng thời hoàn tất bài tập của 10 Module. Học viên được đăng ký thi trong vòng 08 tháng kể từ ngày khai giảng khóa học (với tối đa 3 lần thi).

Học DMI PRO ở đâu?

PACE – Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học viện Quản lý PACE), nơi có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm về đào tạo Giám đốc Marketing / Chief Marketing Officer (CMO), là đối tác đặc quyền của DMI tại Việt Nam triển khai chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới về Digital Marketing của DMI tại Việt Nam, đặc biệt là Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế CDMP.

Hoàn thành khóa học DMI PRO là một cột mốc đáng tự hào và mang lại giá trị to lớn cho các học viên, nhưng tiếp sau đó, học viên cần một môi trường để tiếp tục duy trì và liên tục phát triển các kiến thức và kỹ năng trong một thế giới kỹ thuật số không ngừng phát triển như hiện nay.

Bên cạnh nội dung đào tạo có tính ứng dụng cao, được cập nhật liên tục nhằm phù hợp với yêu cầu của các ngành nghề trên thị trường, chương trình này còn giúp Học viên nâng cao trải nghiệm học tập bằng sự kết hợp giữa nền tảng học trực tuyến và học trực tiếp tại lớp học để đảm bảo hiệu quả tương tác.

Đặc biệt, Học viên của DMI PRO cũng sẽ trở thành một thành viên của Cộng đồng Digital Marketing Toàn cầu (DMI Membership), đồng nghĩa với việc được truy cập chuyên mục Phát triển nghề nghiệp liên tục (Continuing Professional Development - CPD) và giao lưu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

 


DMI PRO - Chương trình đào tạo Digital Marketing số 1 thế giới hiện nay dựa trên chuẩn mực toàn cầu về "Digital Marketing Training" của DMI.

Học Chương trình DMI PRO để đạt Chứng chỉ CDMP, chiếc vé thông hành để chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp Digital Marketing trên toàn thế giới.

 a-1.png

Bạn quyết định con đường sự nghiệp của mình.
Và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình đó.
HÃY LÀ MỘT TRONG NHỮNG
MARKETER NGƯỜI VIỆT ĐẦU TIÊN
ĐẠT CHỨNG CHỈ CDMP CỦA DMI & THAM GIA
CỘNG ĐỒNG DIGITAL MARKETER TOÀN CẦU!

Chương trình được hướng dẫn và bảo chứng của Global Industry Advisory Champions

go top
Back
Chat với chúng tôi
Messenger