Trở lại trang Blog
GIÁ TRỊ CỦA CHƯƠNG TRÌNH DMI PRO DƯỚI LĂNG KÍNH CỦA NHÀ QUẢN LÝ

GIÁ TRỊ CỦA CHƯƠNG TRÌNH DMI PRO DƯỚI LĂNG KÍNH CỦA NHÀ QUẢN LÝ

Là một nhà quản lý với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing trên thị trường trong nước và quốc tế, anh Hoàng Trọng Hải - Business Director tại S Heaven Investment Consulting (cựu Marketing Director tại USG Boral Company, Marketing Manager tại Goodyear Company) sau khi trải nghiệm chương trình đào tạo Digital Marketing DMI PRO đã có những chia sẻ sâu sắc về giá trị của chương trình với những Marketer mong muốn nâng cao năng lực, bảo chứng nghề nghiệp để vươn tầm quốc tế.
 
Chào anh Hải. Cảm ơn anh Hải vì đã dành thời gian quý báu để tham gia cuộc trò chuyện hôm nay. Đầu tiên, xin mời anh Hải có đôi lời giới thiệu về bản thân ạ.
Xin chào các bạn, tôi là Hoàng Trọng Hải, hiện là Business Director tại S Heaven Investment Consulting. Tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing tại các thị trường Việt Nam, Philippines và Malaysia. Hành trình nghề nghiệp của tôi đã trải qua nhiều tập đoàn đa quốc gia, cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Những trải nghiệm đa dạng này đã giúp ích rất nhiều cho công việc của tôi, cũng như giúp tôi có nhiều góc nhìn để chia sẻ cùng các bạn Marketer đang trên hành trình chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp trong nước và quốc tế.
 
Là một người từng học chương trình DMI PRO, anh có thể mô tả chương trình này trong 3 tính từ được không ạ?
Thứ nhất là “Uy tín”. Chương trình này uy tín không những là ở Việt Nam mà còn uy tín trên toàn cầu với sự phổ biến trên hơn 135 quốc gia.
Thứ hai là “Thực tiễn”. Nội dung học có tính ứng dụng rất cao nên những nhà quản lý sau khi học về có thể biết cách đánh giá, điều chỉnh để phản hồi ngay cho đội ngũ của mình, từ đó giúp đội ngũ cải thiện chất lượng & tăng hiệu quả Digital Marketing lên. 
Thứ ba là “Toàn diện”. Chương trình có 10 module với đầy đủ hết tất cả các kiến thức, khía cạnh quan trọng nhất của Digital Marketing, có nghĩa là khi mình học chương trình này thì mình sẽ có một bức tranh tổng thể về Digital Marketing.
 
Ở vị trí là Quản lý cấp cao/ Giám Đốc Marketing thì sau khi học chương trình DMI PRO, công việc của anh có thay đổi tích cực nào không ạ?
Sau khi học xong chương trình DMI PRO thì ngoài việc có cái nhìn toàn diện về Digital Marketing thì việc quản lý đội ngũ cũng trở nên tốt hơn, làm việc với các đối tác bên ngoài cũng được thuận lợi và hiệu quả hơn.
 
Thumbnail-3.jpg


Tôi cũng đã hỗ trợ được cho team rất nhiều về cách trau dồi kiến thức và kỹ năng Digital Marketing. Khi làm việc cùng với các agency, tôi cùng đội ngũ cũng đã có thể yêu cầu họ thực hiện các dự án đúng với định hướng, đo lường hiệu quả rõ ràng. Đồng thời, khi agency trình bày ý tưởng, kế hoạch thì với kiến thức và kinh nghiệm đã nắm vững, tôi có thể thảo luận, phản hồi lại cho họ để dự án đi đến mục tiêu và đạt được kết quả tốt hơn, cải thiện ROI liên tục trong lúc triển khai.
 
Ngoài ra, khi học DMI PRO và có được Chứng chỉ CDMP (Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế) thì bản thân tôi cũng có thêm nhiều cơ hội ở các công ty, tập đoàn trong nước hay nước ngoài.
 
Theo anh, lợi ích lớn nhất mà một người ở vị trí Digital Marketing Manager/ Director nhận được sau khi học chương trình này là gì?
Lợi ích lớn nhất mà tôi nhận được là một bức tranh tổng thể về Digital Marketing. Nó giống như việc chúng ta xây dựng nền móng và bộ khung của một ngôi nhà vững chắc rồi thì đi sâu vào bất kì thứ gì trong lĩnh vực Digital Marketing cũng rất là dễ dàng.
 
Tiếp theo là việc quản lý đội ngũ Marketing của mình thuận lợi hơn vì bản thân đã nắm được tổng thể các đầu việc cần làm trong một chiến dịch Marketing. Tôi dễ dàng quản lý các bạn về tổng thể và giúp các bạn hoạch định, thực thi chiến dịch như thế nào và đánh giá hiệu quả ra sao, và biết những bài học nào sẽ được rút ra từ mỗi chiến dịch Marketing…

 
quote2.jpg
 
Theo anh, những bạn đang ở level Executive/Senior và đang chỉ chuyên sâu theo từng lĩnh vực thì có nên học một chương trình tổng quan như DMI PRO không, hay chỉ cần tập trung vào chuyên môn của mình thôi ạ?
 
Tôi nghĩ DMI PRO rất quan trọng với các bạn ở level thực thi vì các bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan & logic hơn, để lúc cấp trên triển khai hoạch định các chương trình thì các bạn sẽ hiểu được lí do tại sao họ lại làm như vậy, các bạn đang ở đâu trong chiến lược này, vai trò của các bạn là gì và những đóng góp của các bạn vào bức tranh đó ra sao… Tầm nhìn rộng & xa sẽ tạo động lực để các bạn cố gắng nhiều hơn để lên các vị trí cao hơn, mang lại nhiều giá trị cho công ty trong tương lai. 
 
Ngoài ra, Module 10 – Chiến lược Digital Marketing của chương trình là một module cực kỳ quan trọng đối với các bạn mong muốn trở thành Digital Marketing Manager trong tương lai. Qua module này, các bạn sẽ có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để liên kết tất cả những khía cạnh của Digital Marketing thành một bức tranh chiến lược tổng thể, phục vụ hiệu quả cho mục tiêu của tổ chức.
 
Là một trong những người Việt Nam đầu tiên đạt được chứng chỉ CDMP, anh thấy giá trị của chứng chỉ này đem đến cho nghề nghiệp của anh là gì? 
Tôi không những làm việc ở Việt Nam mà còn làm việc ở nước ngoài, nên chứng chỉ CDMP được công nhận rộng rãi trên thế giới cũng đóng góp tích cực trong việc phát triển nghề nghiệp. Chúng ta đang sống trong thời đại mà cơ hội làm việc trên khắp thế giới đang mở ra cho mọi người, vậy nên việc có những chứng chỉ quốc tế có uy tín cũng là một điểm cộng quan trọng để mở ra cơ hội đó.
 
Chi phí đầu tư cho chương trình DMI PRO cũng thuộc tầm trung – cao so với các chương trình đào tạo Digital Marketing cho cấp quản lý. Sau khi học xong anh có cảm thấy “đáng tiền” không?
 
Chi phí đầu tư cho chương trình này cũng là một điều mà tôi nghĩ nhiều người có ý định học phải cân nhắc. Tuy nhiên, vì tôi xem đó như là một khoản đầu tư, nên tôi quan tâm nhiều hơn đến việc tối đa hóa lợi ích của khoản đầu tư đó. Tôi học nghiêm túc để nắm vững kiến thức, thi lấy chứng chỉ sau khi học, dùng kiến thức học được để hỗ trợ nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả của tổ chức,... Ngoài ra tôi còn sử dụng nguồn tài nguyên thường xuyên được cập nhật trên nền tảng DMI để không ngừng học hỏi. Tính tổng thể lợi ích có được, tôi hoàn toàn hài lòng với khoản đầu tư của mình.
 
quote3.jpg

 
Gần đây các bạn Digtal Marketer trẻ có mong muốn làm việc từ xa hoặc làm việc ở nước ngoài cho các công ty quốc tế, anh đánh giá như thế nào về xu hướng này? 
 
Sự phát triển về Internet, Digital đang mở ra cơ hội rất nhiều cho các bạn trẻ có mong muốn làm việc từ xa hoặc làm việc ở nước ngoài. Khi làm việc từ xa, quan trọng là các bạn luôn hướng tới hiệu quả công việc cao hơn, nhiều ý tưởng đột phá, có nguồn năng lượng mới đáp ứng yêu cầu của công việc được giao.
Về chuyên môn làm nghề thì Chương trình DMI PRO sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn làm việc ngoài lãnh thổ Việt Nam vì chương trình đã cung cấp cho người học có nền tảng vững chắc, bao quát hầu hết các khía cạnh quan trọng của Digital Marketing theo chuẩn mực toàn cầu rồi. Tuy nhiên, vào những hoàn cảnh cụ thể thì các bạn cũng sẽ cần tiếp tục học hỏi, sáng tạo, đổi mới để làm trau dồi liên tục những kiến thức và kỹ năng của mình.
 
Anh nghĩ đâu là những tố chất quan trọng nhất của một Marketer thời đại mới ạ? 
Không ngừng học hỏi: Đầu tư thời gian vào việc đọc các tài liệu chuyên ngành, tham dự hội thảo và các khóa học để nâng cao kiến thức, nắm bắt xu hướng mới.
Hiểu rõ thị trường và khách hàng: Các bạn cần có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng mục tiêu, để từ đó có được những chiếc lược, chương trình phù hợp nhằm đạt được mục tiêu của tổ chức.
Sáng tạo và đổi mới: Hãy suy nghĩ sáng tạo và không ngừng đổi mới để mang lại giá trị cho khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh.
 
Cảm ơn anh Hải vì buổi chia sẻ vô cùng hữu ích hôm nay. Chúc anh nhiều sức khỏe và có nhiều đột phá mới trong sự nghiệp!
 


DMI PRO - Chương trình đào tạo Digital Marketing số 1 thế giới hiện nay dựa trên chuẩn mực toàn cầu về "Digital Marketing Training" của DMI.

Học Chương trình DMI PRO để đạt Chứng chỉ CDMP, chiếc vé thông hành để chinh phục đỉnh cao nghề nghiệp Digital Marketing trên toàn thế giới.

 a-1.png


Bạn quyết định con đường sự nghiệp của mình.
Và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình đó.
HÃY LÀ MỘT TRONG NHỮNG
MARKETER NGƯỜI VIỆT ĐẦU TIÊN
ĐẠT CHỨNG CHỈ CDMP CỦA DMI & THAM GIA
CỘNG ĐỒNG DIGITAL MARKETER TOÀN CẦU!

Chương trình được hướng dẫn và bảo chứng của Global Industry Advisory Champions

go top
Back
Chat với chúng tôi
Messenger