Trở lại trang Blog
TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ: CÁCH THỨC LÀM CHỦ CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ

TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ: CÁCH THỨC LÀM CHỦ CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ

Trước tần số biến chuyển khôn lường của lĩnh vực Digital Marketing trong tình hình căng thẳng hiện nay, các nhà Digital Marketer đã chuẩn bị gì cho chiến lược Digital Marketing tổng thể của doanh nghiệp mình?

Giai đoạn vừa qua, không thể phủ nhận rằng Digital Marketing đang là công cụ thiết yếu cho việc chuyển đổi doanh nghiệp bước sang một thế giới mới. Và các nhà chuyên môn tin rằng, Digital Marketing vẫn sẽ tiếp tục là một trong chìa khóa chính dẫn dắt tổ chức đi đến sự thành công bền vững.
 

 
Song, thực tế là có đến một nửa các nhà Digital Marketing vẫn đang nhầm lẫn giữa việc thực thi chiến lược và chiến thuật, nguyên nhân có thể là do họ đã quá chú tâm vào chi tiết dẫn đến sự bế tắc trong quá trình thực hiện.

Vậy làm thế nào để xây dựng một chiến lược Digital Marketing phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời tránh được những rủi ro và thách thức trong quá trình thực thi chiến lược?

Nhằm chia sẻ và giới thiệu giải pháp có thể giúp các Digital Marketer kiến tạo và phát triển chiến lược Digital Marketing hiệu quả cho Doanh nghiệp mình, Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học Viện Quản Lý PACE) & Học Viện Digital Marketing Toàn cầu DMI đã tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Làm chủ Chiến lược Digital Marketing” vào ngày 27/05/2021 vừa qua.

Buổi Tọa đàm có sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia là ông Trần Quốc Hùng – Chuyên gia Cao cấp của Học viện Quản lý PACE và Bà Phan Nguyễn Thùy Dương - Đại diện DMI Việt Nam.

Trong buổi Tọa đàm, người tham dự đã nhận được nhiều thông tin thú vị và hữu ích về bức tranh Digital Marketing toàn cảnh trong giai đoạn chuyển giao mới tại Việt Nam, bao gồm 4 xu hướng mới đang được quan tâm nhất hiện nay: Livestream, Shopping online, Video content và Influencer Marketing.
 

Bên cạnh đó, các diễn giả cũng nêu bật thách thức mà giới chuyên môn Digital Marketing đang phải đối mặt:
 
  • Làm sao để giữ cho mình luôn luôn có liên quan/ kết nối với khách hàng?
  • Làm sao đo lường hiệu quả sau đầu tư – ROI?
  • Làm sao để tùy biến và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Personalized experience?
  • Làm sao đối mặt với những thay đổi chóng mặt trong thời đại digital hiện nay?
 
Đã từng có rất nhiều giải pháp được đưa ra trong suốt thời gian mà thị trường bị ảnh hưởng bởi biến động. Và ngay trong bối cảnh hiện tại, đứng trước bài toán cam go để cùng lúc cân bằng nhiều yếu tố đối lập như công nghệ và con người, tính cá nhân và sự liên đới, sự tái tạo và sự ổn định,… để tạo ra một chiến lược digital marketing phù hợp nhất thì các nhà Marketer cần trả lời được 2 câu hỏi:
 
  • What - Chúng ta đang làm cái gì?
  • Why - Tại sao chúng ta làm điều này?
 
Digital Marketing mang đến cơ hội cạnh tranh công bằng cho tất cả doanh nghiệp và các nhà Marketer. Tuy nhiên tình hình không còn giống như trước đây, khi mà quá trình Chuyển đối số (Digital transformation) đã đến một tầm cao mới, nhiều thách thức hơn, nhiều rủi ro hơn, bắt buộc tất cả những người đang tham gia vào thị trường số cần có:
 
  • Tư duy (Mindset)
  • Năng lực về marketing (Marketing Capability)
  • Hạ tầng cơ sở dữ liệu (Infrastructure)
 

 
Trong đó, năng lực về marketing (Marketing Capability) là khía cạnh mà các Marketer thường gặp khó khăn nhất trong việc tìm kiếm các nguồn tài liệu chính xác và chuẩn mực. Dù các Marketer và những người yêu thích Marketing muốn học, nhưng chưa biết học từ đâu, học như thế nào mới thực sự giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng Digital Marketing, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với các nhu cầu mà nền kinh tế số đòi hỏi phải có.

Do đó, trong buổi Tọa đàm, các chuyên gia đã giới thiệu một giải pháp Digital Marketing toàn diện cho giới Marketer và chia sẻ cụ thể con đường giúp các Marketer đạt được năng lực nghề nghiệp theo chuẩn mực toàn cầu, đó là Chương trình đào tạo DMI PRO, học DMI PRO để đạt CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING QUỐC TẾ CDMP/ CERTIFIED DIGITAL MARKETING PROFESSIONAL – CDMP được xem là chứng chỉ danh giá nhất thế giới hiện nay về Digital Marketing, đồng thời cung cấp cho người học một “bách khoa toàn thư” hoàn hảo và đột phá nhất về cách làm chủ chiến lược Marketing trong thời đại số.


 

CDMP-logo-2-1.png

Certified Digital Marketing Professional
Chứng chỉ Digital Marketing Quốc tế


Đạt được Chứng chỉ CDMP của DMI là con đường
tối ưu nhất để trở thành “Global Digital Marketer

Trường Quản Trị Marketing PACE (thuộc Học Viện Quản Lý PACE)
là đối tác duy nhất của DMI để triển khai Chương trình đào tạo DMI PRO
giúp các Marketer đạt được Chứng chỉ CDMP tại Việt Nam.
 
Xem ngay các ưu đãi học phí và lịch khai giảng mới
TẠI ĐÂY
 
Bạn quyết định con đường sự nghiệp của mình.
Và chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trên hành trình đó.
HÃY LÀ MỘT TRONG NHỮNG
MARKETER NGƯỜI VIỆT ĐẦU TIÊN
ĐẠT CHỨNG CHỈ CDMP CỦA DMI & THAM GIA
CỘNG ĐỒNG DIGITAL MARKETER TOÀN CẦU!

Chương trình được hướng dẫn và bảo chứng của Global Industry Advisory Champions

go top
Back
Chat với chúng tôi
Messenger